AI tưởng quả đầu trọc của trọng tài là quả bóng và cho khán giả xem đầu trọc suốt trận đấu

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
2206 #1


Các đội và liên đoàn bóng đá hàng đầu trên thế giới có đội ngũ truyền hình và dịch vụ phát trực tuyến để họ phát sóng các trận đấu cho người hâm mộ trên toàn cầu. Tuy nhiên, do đại dịch coronavirus, các đội bóng nhỏ hơn đang dựa vào camera hỗ trợ AI để truyền trực tiếp các trận đấu thông qua YouTube.

Mặc dù đó là một ý tưởng tuyệt vời và thân thiện với túi tiền để các câu lạc bộ nhỏ, nhưng đôi khi AI có thể khiến mọi người thất vọng. Đội bóng Scotland Inverness Caledonian Thistle Football Club đã triển khai một camera như vậy để phát trực tiếp trận đấu của họ với Ayr United.

Camera được cho là sẽ tự động theo dõi quả bóng bằng AI và hiển thị cảnh quay trên YouTube. Tuy nhiên, AI của máy ảnh cho rằng quả đầu trọc của trọng tài biên là quả bóng và liên tục hiển thị anh ta thay vì quả bóng. Người hâm mộ không hài lòng về điều này và thậm chí họ đã phải bỏ lỡ bàn thắng duy nhất của đội do trục trặc.


Điều này cũng cho thấy rằng mặc dù việc dùng AI để theo dõi bóng trong các môn thể thao khác nhau khá phổ biến hiện nay, chúng ta vẫn có thể gặp trục trặc như những điều này. Hy vọng rằng nhà cung cấp camera sẽ sửa lỗi và các ngôi sao thể thao trọc đầu sẽ không được trở thành tâm điểm một cách không mong muốn.



Theo: Thenextweb
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom