Chia sẻ 23 ứng dụng, trò chơi trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 14 / 9

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5334 #1

Hiện tại trên cửa hàng Google Play đang miễn phí tải về một số ứng dụng khá hấp dẫn trong thời gian mới, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở lại nhé.


Lưu ý: cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo / mạng Viettel / mạng VinaPhone / mạng MobiFone. Để sử dụng những gói icon được miễn phí và giảm giá, bạn tham khảo qua bài viết Hướng dẫn sử dụng các gói icon dành cho thiết bị Android nhé.

Ứng dụng, Icon pack đang được miễn phí và giảm giá:

Đừng quên xem lại danh sách của ngày hôm qua để không bỏ sót bất kỳ ứng dụng hữu ích nào đang được miễn phí nhé: Chia sẻ 26 ứng dụng, trò chơi trả phí đang được miễn phí và giảm giá trên Play Store ngày 12 / 9



  • TẢI VỀ: Pro Mp3 player - Qamp đang miễn phí trên Play Store (53.000đ / 32.000đ)

    Trình hỗ trợ phát nhạc dành cho smartphone Android, sở hữu giao diện bắt mắt và tích hợp nhiều tính năng chuyên nghiệp, có thể chơi hầu hết các định dạng âm thanh phổ biến như MP3, MP4, WAV, MO3, M4A v.v...





  • TẢI VỀ: Servers Ultimate Pro đang miễn phí trên Play Store (197.000đ / 89.000đ)

    Ứng dụng có khả năng biến chiếc điện thoại Android cũ kĩ của bạn trở thành một máy chủ đa năng nhỏ gọn. Một số chức năng bao gồm: Kiểm tra wifi tổng quát, kiểm tra thông tin điện thoại đang sử dụng và còn rất nhiều tiện ích khác đang chờ bạn khám phá...




  • TẢI VỀ: G-Stomper Studio đang miễn phí trên Play Store (303.000đ / 185.000đ)

    Ứng dụng hỗ trợ sản xuất âm nhạc với giao diện người dùng chuyên nghiệp, tích hợp nhiều công cụ như Drum Machine / Groovebox, Sampler, VA-Beast, Piano Keyboard, 24 Drum Pads, Effect Rack v.v...





  • TẢI VỀ: Root Checker Pro đang miễn phí trên Play Store (67.000đ / Miễn phí)

    Như chúng ta đã biết, Root Checker là một ứng dụng giúp kiểm tra tình trạng root của thiết bị. Tuy nhiên, được cung cấp nhiều tính năng cao cấp hơn với phiên bản Pro.







  • TẢI VỀ: NetX Network Tools PRO đang miễn phí trên Play Store (59.000đ / 39.000đ)

    Tương tự như my Network Tools Pro, ứng dụng này bảo vệ mạng internet cho gia đình bạn, cung cấp khả năng quét, phát hiện và hiển thị thông tin về các thiết bị kết nối trái phép bao gôm địa chỉ IP, địa chỉ MAC, tên NetBIOS hay Domain v.v...





  • TẢI VỀ: Bird Mail Email App đang miễn phí trên Play Store (98.000đ / 59.000đ)

    Ứng dụng email mạnh mẽ cho phép bạn truy cập vào tất cả tài khoản thư điện tử cá nhân, dễ dàng thiết lập cho các nhà cung cấp dịch vụ Email phổ biến như Gmail, Yahoo, Hotmail, Outlook v.v...





  • TẢI VỀ: Purple Player Pro: Music Player - Mp3 Player đang miễn phí trên Play Store (65.000đ / 23.000đ)

    Purple Player Pro - Trình phát nhạc dành cho Android sở hữu giao diện trực quan và dễ sử dụng, cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ tùy chỉnh cấu hình âm thanh nhằm mang đến những trải nghiệm tốt hơn cho các bài hát yêu thích của bạn. Ngoài ra, bạn có thể thay đổi chủ đề (theme) theo mẫu có sẵn hoặc thiết lập theo sở thích.





Trò chơi đang được miễn phí và giảm giá:


  • TẢI VỀ: Freelancer Simulator Inc : Game Dev Money Clicker đang miễn phí trên Play Store (13.000đ / Miễn phí)

    Nếu như bạn đang mơ ước trở thành một Freelance ngồi nhà mà vẫn có thu nhập đều đặn, tựa game này sẽ giúp bạn trải nghiệm thử những công việc mà một Freelance phải làm hằng ngày để xem nghề này có thực sự phù hợp và đúng như mơ ước của bạn không nhé!




  • TẢI VỀ: Galaxy Merge - Idle & Click Tycoon PRO đang miễn phí trên Play Store (46.000đ / Miễn phí)

    Tựa game bắn súng không gian với phong cách thiết kế hiện đại đi kèm nhiều hiệu ứng và đồ họa 3D bắt mắt. Nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là hướng dẫn chiếc tàu của mình vượt qua không gian rộng lớn và tiêu diệt người ngoài hành tinh đang hướng đến trái đất. Có khá nhiều loại phi thuyền với những kỹ năng riêng biệt để bạn chọn lựa nhé.








  • TẢI VỀ: Fiz : Brewery Management Game đang miễn phí trên Play Store (69.000đ / 23.000đ)

    Trong tựa game này, bạn sẽ được quản lý một nhà máy sản xuất bia thủ công. Dựa trên các công thức bí mật để tạo ra những loại bia ngon nhất thế giới với mùi vị tuyệt hảo.





  • TẢI VỀ: AceSpeeder3 đang miễn phí trên Play Store (22.000đ / Miễn phí)

    Nếu đam mê tốc độ thì bạn không nên bỏ qua tự game đua xe AceSpeeder3 này. Mặc dù các phương tiện được cải tiến và hướng đến tương lai nhiều hơn, nhưng chính điều đó lại mang đến những trải nghiệm tốc độ vượt trội, cùng hệ thống chuyển động thực tế.




  • TẢI VỀ: Iron Marines đang miễn phí trên Play Store (55.000đ / 23.000đ)

    Iron Marines là một tựa game thuần chiến thuật, người chơi sẽ phải chiêu mộ và điều khiển quân lính cùng một số Hero nhất định để chiến đấu và phòng thủ căn cứ khỏi sự tấn công đồng loạt của kẻ thù xung quanh. Bên cạnh đó, bạn còn có thể tự do điều phối quân lính di chuyển đến bất kỳ nơi nào trên bản đồ mà bạn muốn, mục đích chính là để rà soát vị trí căn cứ của địch và vạch ra chiến lược thích hợp.




  • TẢI VỀ: League of Stickman 2-Sword Demon đang miễn phí trên Play Store (6.000đ / Miễn phí)

    Phiên bản tiếp theo cửa tựa game League of Stickman, mặc dù đang trong quá trình thử nghiệm nhưng sỡ hữu đồ họa đơn giản nhưng lại có gameplay cực kỳ hấp dẫn, chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trận đấu gây cấn.




  • TẢI VỀ: Data Defense đang miễn phí trên Play Store (59.000đ / 35.000đ)

    Tương tự như các tựa game thủ cửa khác, nhưng thay vì ngăn chặn những con quái vật thì bạn sẽ bảo vệ đường truyền dứ liệu di động khỏi sự sâp nhập của các loại mã độc làm ảnh hưởng tới server.



(đang cập nhật thêm)

TECHRUM.VN / TỔNG HỢP

 
Sửa lần cuối:
Tham gia
19/3/19
Bài viết
46
Được thích
15
#4
Ad cho em xin ảnh nền spider-man trong thumbnail với, cảm ơn ad nhiều
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom