Nhanh tay tải ngay loạt ứng dụng iOS đang được tải miễn phí ngày 20.08.2021

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2174 #1

Tổng hợp các ứng dụng iOS đang miễn phí trên cửa hàng App Store, trong đó bao gồm một số app hữu ích liên quan đến công việc, ghi chú, lời nhắc, thư giãn, chỉnh sửa ảnh... Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Một số lưu ý cần biết: Ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

........................................................................................................​

........................................................................................................​

Tải về EverPlan - Planner Pro (Free Install, Reg. $10):
Đây là một ứng dụng được thiết kế tốt để giúp bạn quản lý cuộc sống hàng ngày của mình theo cách tốt và tích cực hơn. Có thể tạo danh sách công việc cần làm, lời nhắc, cuộc hẹn, bản ghi nhớ, danh sách đồ cần mua, lên lịch sự kiện, note thông tin cần ghi nhớ cho ngày/tháng/năm v.v.... Tất cả mọi thứ đều gói gọn trong một giao diện người dùng vì vậy bạn không cần phải chi thêm tiền cho các ứng dụng khác.

EverPlan giúp quản lý cuộc sống cảu bạn bằng chế độ xem lịch tổng quan, các tác vụ, danh sách, danh mục có thể thiết lập khá linh hoạt, trực quan và công cụ hỗ trợ mạnh mẽ. Bạn mệt mỏi khi phải ghi lại các bản ghi nhớ nhập tay? Không sao hết, ứng dụng này cũng tích hợp khả năng ghi âm giọng nói để tạo các bản ghi chú dạng âm thanh cực kỳ tiện lợi.



Tải về Windy White Noise Sleep Sound‪s (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng Windy White Noise Sleep Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau một ngày làm việc mệt nhọc, hoặc dễ dàng đi vào giấc ngủ một cách dễ dàng hơn bằng những bản nhạc nhẹ nhàng, du dương.



Tải về Post-U (Free Install, Reg. $3):
Đây là một ứng dụng tạo thiệp nhanh chóng, cung cấp cho bạn các mẫu sẵn có theo từng chủ đề riêng biệt, kết hợp cùng bộ công cụ hỗ trợ chỉnh sửa và tạo thiệp mới theo nhu cầu của bạn. Với Post-U, những lời chúc của bạn gửi tới bạn bè hoặc người thân yêu của mình sẽ trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.



Tải về Photo Box - Camera roll backup (Free Install, Reg. $2):
Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn có thể tải ảnh và video từ điện thoại lên NAS hoặc máy tính để giải phóng dung lượng trên chiếc iPhone của bạn. Sau đó, bạn cũng có thể xem ảnh và video được sao lưu trực tiếp từ điện thoại mà không cần sử dụng máy tính đâu nhé.



Tải về LinkMemo (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng cho phép người dùng tạo và quản lý danh sách ghi chú, lời nhắc công việc, lịch hẹn v.v... cực kỳ tiện lợi. Bạn có thể phân biệt riêng nội dung bên trong và mức độ quan trọng của note bằng màu sắc.



Tải về Note Taking Writing App (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng này cũng giúp bạn tạo các bản ghi chú nhanh hoặc lên kế hoạch trước khi viết bài cho blog của mình. Đặc biệt là khả năng tạo bản nháp chỉ với một thao tác duy nhất.



Tải về Video to Gif Maker App (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng chuyên nghiệp dành cho những tấm ảnh GIF của bạn, cung cấp hàng loạt chức năng chỉnh sửa và tạo ảnh GIF, ngoài ra còn có thể biến video thành dạng ảnh động mà không mất quá nhiều thao tác chuyển đổi.



Tải về PDF it All Document Converter (Free Install, Reg. $2):
Đây là một công cụ PDF tiên tiến và rất đơn giản sử dụng, cho phép bạn chỉnh sửa hoặc chuyển đổi các định dạng file Word, Excel, PowerPoint, trang web sang tệp PDF.



Tải về Fonta - Little Design Studi‪o (Free Install, Reg. $1):
Ứng dụng chỉnh sửa ảnh dành cho các thiết bị iOS, cho phép người dùng chèn thêm các đoạn text vào tấm ảnh của mình với nhiều hiệu ứng và chủ đề khác nhau.



Tải về EXIF Viewer by Fluntro (Free Install, Reg. $2):
Đây là một công cụ hỗ trợ xem thông tin ảnh mạnh mẽ nhất dành cho iPhone hoặc iPad. Phần mềm này cũng cấp chế độ xem ảnh dưới dạng thông tin chi tiết, lọc, chuyển hoặc sao chép các bức ảnh cùng với dữ liệu đi kèm. Người dùng cũng có thể tạo một bản báo cáo hoặc in các bức ảnh trực tiếp từ chương trình.



........................................................................................................​
Xem thêm:

........................................................................................................​

Tải về Stars Wheel (Free Install, Reg. $2):
Đây là một tựa game giải đố lấy cảm hứng từ các ngôi sao, cực quang và các thiên hà trong vũ trụ. Với Stars Wheel, bạn sẽ được thư giãn tâm trí khi giải quyết các câu đố đơn giản nhưng vẫn có nhiều thử thách thú vị.



Tải về FocusDots: Tomato Focus Timer (Free Install, Reg. $1):
Bạn cảm thấy khó tập trung trong lúc làm việc? Bạn đã thử rất nhiều cách mà vẫn chưa kết quả? Ứng dụng này sẽ giúp bạn tăng cường khả năng tập trung, nâng cao năng suất khi làm việc cực kỳ hiệu quả.



Tải về Quiety: Sleep. Nature Sounds. (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng Sleep : Calm Sounds sẽ giúp bạn thư giãn sau mỗi giờ làm việc căng thẳng với những bản nhạc êm dịu, những âm thanh thuần khiết từ thiên nhiên v.v...



Tải về BIMx (legacy) (Free Install, Reg. $3):
Ứng dụng BIMx (legacy) hỗ trợ người dùng xem các bản vẽ ARCHICAD, phù hợp cho những ai làm hoặc học về thiết kế nội thất, ngoại thất, không gian sống, nhà cửa v.v...



Tải về LocalCast for Chromecast (Free Install, Reg. $8):
Ứng dụng hỗ trợ truyền video cục bộ, nhạc hoặc hình ảnh tới Chromecast, Apple TV hoặc Smart TV. Từ iPhone, iPad hoặc iPod hoặc NAS, DLNA / UPnP, Google Drive, Dropbox hoặc một trang web của bạn đến AppleTV Thế hệ thứ 4, Chromecast, Nexus Player, Amazon Fire TV, SmartTV, Sonos, Xbox 360, Xbox One hoặc các thiết bị DLNA khác.



Tải về Square Fit. (Free Remove Ads, Reg. $1):
Bạn gặp sự cố khi cắt ảnh trên Instagram của mình? Ứng dụng Square Fit là một công cụ hoàn hảo dành cho bạn. Có rất nhiều hình nền, hiệu ứng làm mờ khác nhau, các mẫu vui nhộn và phông chữ văn bản phong cách cực kỳ độc đáo. Sử dụng một trong 180 bộ lọc ảnh tuyệt vời để làm nổi bật những khoảnh khắc đáng giá nhất.



Tải về Tiny Dentist (Free Install, Reg. $3):
Biến iPhone / iPad của bạn thành văn phòng nha sĩ! Tìm hiểu về các dụng cụ và phương pháp điều trị nha khoa và làm cho răng của hàng chục bệnh nhân khỏe mạnh và ưa nhìn.



Tải về LAYÒUT (Free Install, Reg. $2):
LAYÒUT là một ứng dụng chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp, sở hữu giao diện cực kỳ chuyên nghiệp và được kết hợp nhiều hiệu ứng kèm công cụ chỉnh sửa ảnh.



Tải về Table Score (Free Install, Reg. $2):
Ứng dụng này giúp biến chiếc iPhone/iPad của bạn thành bảng đếm tỉ số điện tử, phù hợp cho các dịp team building, party hoặc gala cuối năm mà có phần thi đấu giành giải thưởng.



Tải về Split - Dual Browser Tabs (Free Install, Reg. $2):
Trình duyệt web hoạt động không giống như tính năng Split View mà cung cấp cho người dùng khả năng chuyển đổi nhanh giữa các tab. Thay vì chia đôi màn hình thì người dùng sẽ sử dụng biểu tượng tab tương tự khi duyệt web trên máy tính.



........................................................................................................​

TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom