Solitairica, tựa game đấu thẻ bài cực hấp dẫn đang được miễn phí cho PC

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
2012 #1

Không giống với những tựa game thẻ bài khác, Solitairica sở hữu một cách chơi hoàn toàn mới mẻ và độc đáo, dựa trên bộ bài “tú lơ khơ”. Tham gia vào game bạn sẽ được nhập vai vào anh hùng trên đường đánh bại chúa tể ác độc, để tới lâu đài nơi chúa tể ở bạn phải đánh bại những con quái vật trên đường.

Một trong những điểm thú vị của Solitairica chính là phần cốt truyện sáng tạo, đưa người chơi đến với Myriodd - Vương quốc của những điều mơ mộng, bối cảnh diễn ra dưới triều đại của tên hoàng đế Stuck cực kỳ hung bạo, hắn đã đánh cắp tất cả trái tim của thần dân nhằm phục vụ cho thú vui của chính mình! Theo đó, nhiệm vụ chính mà bạn cần thực hiện là đánh bại tay hoàng đế cùng bè lũ tai sau của hắn nhằm giải cứu người dân và giúp vương quốc thoát khỏi sự diệt vong.

Mặc dù được xây dựng theo dạng game thẻ bài, tuy nhiên bạn có thể lựa chọn nhiều lớp nhân vật với những kỹ năng và khả năng chiến đấu riêng biệt, ví dụ như chiên binh với dame vật lý và sức chống chịu bền bỉ, các tu sĩ nhanh nhẹn với sự phụ trợ của pháp thuật v.v... Khi kết hợp một bộ bài bao gồm nhiều lớp nhân vật bạn có thể áp dụng các chiến thuật giúp phát huy sức mạnh hiệu quả nhất.

Bên cạnh hệ thống nhiệm vụ cơ bản theo cốt truyện, bạn có thể nhận thêm nhiều nhiệm vụ phụ tuyến khác như săn trùm, chinh phục hầm ngục, PvP với người chơi khác để nhận những vật phẩm giá trị, giúp nâng cấp nhân vật và tăng thêm sức mạnh trong mỗi trận chiến.


Tiếp tục với chuỗi sự kiện mừng Lễ Giáng Sinh và chào đón năm mới 2021, nền tảng phân phối trò chơi bản quyền Epic Games tiếp tục tặng miễn phí tựa game này cho tất cả người dùng. Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về trước khi thời gian diễn ra chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.

TẢI VỀ: Solitairica - Battle monsters with solitaire and magic (epicgames.com) ($3.99 USD > Free 23h - 30/12/2020)

CẤU HÌNH TỐI THIỂU:
  • Microsoft Windows 7 - 64 bit hoặc cao hơn
  • Processor Quad-core Intel or AMD processor, 2.5 GHz hoặc cao hơn
  • Memory 4 GB RAM hoặc cao hơn
  • Storage 800 MB hoặc cao hơn
  • DirectX Version 11 hoặc cao hơn
  • Graphics NVIDIA GeForce 470 GTX - AMD Radeon 6870 HD hoặc cao hơn
TECHRUM.VN / THAM KHẢO: IT.DIE

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom