Bạn sẽ nhận được hơn 367 triệu VNĐ nếu tìm ra được lỗi của Bing Chat

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,498
Được thích
2,522
555 #1

Việc tìm ra lỗi trong Bing Chat có thể giúp bạn kiếm được tới $15.000 (tương đương 367 triệu VNĐ) nhờ chương trình trao thưởng người tìm ra lỗi mới của Microsoft. Chương trình tiền thưởng AI của Microsoft nhằm mục đích khám phá các lỗ hổng trong Bing Chat, Bing Chat for Enterprise, Bing Image Creator và các dịch vụ hỗ trợ AI khác của công ty. Số tiền bạn kiếm được tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của lỗ hổng được phát hiện và loại vấn đề bạn tìm thấy.

Ví dụ: một báo cáo chất lượng cao về một vấn đề quan trọng có giá trị lên tới $15.000 . Ngược lại, một báo cáo chất lượng cao về một vấn đề được cho là “quan trọng” chỉ có giá trị $6.000. Đây hoàn toàn là tiêu chuẩn cho các chương trình trao thưởng người tìm ra lỗi , một công cụ phổ biến được Microsoft sử dụng để phát hiện các lỗ hổng trong các dịch vụ khác nhau của mình.

Microsoft cho biết : “Như đã chia sẻ trong năm tiền thưởng của chúng tôi trong bài đăng trên blog đánh giá vào tháng trước, chúng tôi không ngừng phát triển, lặp lại và phát triển các chương trình tiền thưởng của mình để giúp khách hàng của Microsoft luôn dẫn đầu trong bối cảnh bảo mật luôn thay đổi và các công nghệ mới nổi”.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom